Wednesday, November 19, 2003

Hot Papas

Aaaaah!!!! Ang landi landi ko talaga. Nag-iisip na naman ako ng mga malalaswa sa mga artista. Haaay, buhay. Hehehe :) Share ko sa inyo kung sino sila.

Papa #1 - Drew Arellano


Yummy sha mga lola! I admit hindi sya drop dead gorgeous talaga but ang lakas ng sex appeal. Haaaay Pare. Tsaka kapag nagsasalita sya, may sense. Lasalista sha pero matalino. Gusto ko sha. Yun na.

Papa #2 - JM Cobbarubias


Grabe na ito! Love ko ang The Probe Team pero mas lalong love ko sha. Typical boy next door pero hayop ang appeal! Palagi pa shang naka-topless sa Lonely Pinoy! Matalino pa. Haaay, yum, yum, yum! :) Bwahahahaha :)

Papa #3 - Marc Abaya


That pic doesn't do any juctice to him at all. Pumayat na sya at di na red ang buhok! Manood na lang kayo ng MTV to see what I mean. Hotta, hotta, hot!!!! Bad boy kasi rocker pero aaaaaah, ang sarap sarap nya! May mga naririnig pa akong chismis about him kaya mas lalo akong ginanahan sa kanya. Mahilig ako sa mga rock stars noh!

Ano sa tingin nyo mga sisters? Okay ba taste ko? :D

No comments: