Saturday, November 22, 2003

Star in a Million

Waaaah!!!! Bakit naman si Johann ang natanggal!?!?! Palagi nilang tinatanggal mga type ko. Last week, si Gayle. Tapos ngayon si Papa Johann?!?! I'm so sad. Parang gusto ko syang yakapin nung nalaman nyang siya ang natanggal. Basta, Johann, wag kang mag-alala, crush pa rin kita. I crush you Johann!!!! Sulatan mo ako pag nabasa mo to ha?! Hihihihi :D

Ngayong wala na si Johann, siguro kay Christian na lang ako. Cutie pie din. Me profile pa sya sa Friendster, at shempre nag may I send a message ang lola. Hehehe :D Sabi ko ang cutie nya! Bwahahaha! Landi! :D

Yoko kay Eric at DK. Masyadong malangsa! Gusto ko yung di masyado lang. Tulad nina Johann at Christian.

Predict ko next na matatanggal si DK, tapos si Michelle. Wink, wink! :D Talaga namang ang lakas ng staying power ni Teresa ha?! Kahit sintunado sha. In fairness!

No comments: