Saturday, October 23, 2004

Vakei Updates

Haay, thank you Kengkeng and Patago for a wonderful chat. Ablosh! :D Bwahahahaha. Nag-enjoy ako sa chikahan natin at hindi tuloy ako nakapagtrabaho dahil sa inyo, alam nyo ba yun?! Kengkeng, (ang saya talaga ng nick mo, sarap ipronounce! Kengkeng) andito ka na ba sa Maynila?! Di ba ililibre mo ako sa Malate?! BWAHAHAHAHA :D

Update ko pala dun sa Malate, WALA. WALANG NANGYARI. Hindi kasi ako pwede nung Saturday kasi hindi ko pa day-off. Bwahahaha. Chima-a ang lola nyo. Nung Monday lang ako nag-day off. Unexpected day-off pa. Kaya tinext ko agad friend ko. Sabi nya hihintayin daw nya ako sa GB3 with another friend na di ko pa na-meet. Shempre, naka maids clothes lang ako nun papuntang GB3 kaya it's so dyahe. Hahahaha. It's so dyahe (sarap sabihin lang ulit!) Pagdating ko sa isang coffeeshop dun, hayun, nag-eenjoy na ang friend ko at ang friend nya sa pagsa-sight ng mga mhin. Yung friend nya, yun yung sexpert sa Malate. Finorce namin para mag-tour sa amin dun. It turns out di pala sya ganon ka sexpert kasi di nya alam na sarado ang Bed, Bath at Red Banana (o di ba, memorized ko na?) pag MONDAY. Ang ending, MATRONIC ang beauties namin ever. Nag-ADONIS na lang kami sa QC. Na hindi ko naman na-enjoy. Walang biro. Haaay.

Siguro ang kinatuwa ko that night ay yung nalaman ko na FUBU pala ng friend ko yung kasami naming friend niya. BWAHAHAHAHAA :D I was so naive! Ano ba itu. Kawawa naman ako. :(

No comments: