Friday, November 19, 2004

Happy Blog Day

It's my blog's first birthday mga vakeis! Wowee, mga one year na pala akong nakipaglandian at nakipagharutan dito! How fast time flies, charos! :D Pero masaya kasi dumadami na ang aking fans. Kung dati mga jologs fans ng showbiz lang ang mga nagbabasa nito (na nakarating sa site dahil nag-google ng hubad+lalake+... hahaha :D) ngayon, aba, sosy na ang lola nyo! Andami kong Class ABC na fans! :D O di vah, ang taray! :D

Kaya nagpapasalamat ako sa inyong lahat na naging bahagi ng blog ko! Dahil sa inyong patuloy na suporta, patuloy akong ginaganahan na magspread ng kabadingan sa buong mundo! Who sez na puro pakikibaka lang ang pagiging bading?! Bwahahaha :D Ano ba itoh, parang nakatanggap ako ng award! :D

O siya, pasensya na at busy busyhan ang matronix diva ngayon. La akong landi pics. Pero kung kayo ay nanood ng Amazing Race 6 premier ep, shux, i think crush ko yung Arron even if he's an ass. Yummylicious. Hehe. :D I still have to decide kung papable din sina Jon and Freddy. :D Sensya na, la akong mahanap na decent pics, er, non-decent pics pala! :)

Arron and what's her name

Freddy and what's her name

Jon and what's her name

No comments: