Sunday, August 07, 2005

Ang dulas ng hair!

Hahaha! Random chorva lang toh! Gusto ko lang sabihin na "ang haba ng hair!" is like, ew, so 90's! Thanks to Mama Ricky, mas awww na ang "ang dulas ng hair!" Hahaha. Jologs noh?! :D

Ang dulas ng hair ko last week! :) Me anonymous texter ako na nakipagflirt sa ken. Turns out sha yung former crush ko na dati ring katrabaho(former, like nung 2002?!). Hay, he's such a tease. Kaso married na pala sha kaya hindi rin ganon kadulas ang hair ko. Hmph! Kainis talaga! Hahaha! :)

Tapos I have a gym crush na pala! Finally! Sumali ako sa body pump class last Sabado and nakita ko sha! Kakahiya pa naman ako dun kase di nakaya ng byuti ko ang mga kesimple-simpleng pinapagawa sa amin! Girl na girl ako talaga! Embarrass ang lola kasi jusko naman, mga thunders and girlaloos kasama ko tapos ako, sumurender na pagdating sa push up session! Pero oks lang kasi at least, me saysay na paggi-gym ko. Basta every Saturday mag ba Body Pump na ako (not that body pump huh!:D) Hay, basta cute sha. Feeling ko nagwater water din ang ibang mga pamhin dun sa kanya. Hmph, dulas naman ng hair nya!

Nagdadalaga na ako...Hehehe. :)

No comments: