Monday, November 28, 2005

Ang Pagdadalaga ni Maximo Oliveros

Mga vaklers! Wag kalimutan ang Pambansang Araw ng Mga Beckys, okay?!?! Sa November 30 yan mga hija! Mag day off tayong lahat at manood ng Ang Pagdadadalaga ni Maximo Oliveros! Napanood ko na toh twice at ang sabi nga ni Mother Ricky, gandaaaaaaaaaaaaah!!!!! (Di va, Boi Bitch?!?! Siya kasi kasama ko nung 2nd viewing koh eh!). Kaya please, suportahan natin ang ating kapatid sa pananampalataya na si Maxie at watch tayong lahat! If you heart me, dapat watch kayo! Yes, demanding akoh! Hahahahaha :)

Okay! Magka-come out na rin akoh. Mga friendships ko kasi ang involved sa pelikula na toh kaya tulong tulong rin talaga kami sa pagpupromote. Kaya promote nyo na rin sa mga blogs nyo puhleeeeze!!!!! Actually, kung nabasa nyo blog ni Maxie, tatlo sa mga entries dyan, ako nagsulat. Obvious di va??!? Hahahaha! Like I said (o, English!) tulong tulong na kasi talaga kami para magwagi ang movie di lang sa mga kritiko kundi sa takilya na rin!

Osha, aware naman ako na ang mga readers ng blog na itoh ay naghahanap lang ng kalandian. Para ganahan kayong mag-watch, sabihin na nating me brief exposure (literal meaning cheverloo) si Papa JR Valentin sa movie! As in sobrang nakakakiliti ang eksenang yun! Sabihin na rin nating pinagnanasaan ko si Papa Neil Ryan Sese, isa sa mga koyah, after mapanood ko toh! Yummy!!!! Tsaka si Supercow, pinagnanaasan rin ang isa pang koyah na si Papa Ping Medina! Yummy too!!!!! Hahaha! AT sabihin na rin nating me frontal nudity ang pelikulang itoh (Ay, na edit out na pala dahil ayaw ng mga Lola sa MTRCB! Hihihihihi :D). Basta mga bakla, magpaka-deep naman tayo for a change, nood tayo ng art film!

Heto mga pics behind the scenes, pang teaser....

Image hosted by Photobucket.com
Image hosted by Photobucket.com
Image hosted by Photobucket.com

No comments: