Sunday, April 18, 2004

Conyo Papas

Heller!!!! :D Musta na kayo?! I'm baack! :)

Hemingway, di ko talaga maintindihan ang sarili ko kung bakit nalilibugan ako sa mga CONYO kids. I mean, akitch na siguro ang pinaka JOLOGS na tao on earth (as evidenced naman siguro sa mga posts ko dito at sa aking mga regular posters sa tag board. Hehehehe:D Go JOLOGS!!!) Pero WHAAAY?!? Why why why ako nagkaka-crush sa mga conyo papas! I swear di ko rin maintindihan ang sarili ko.

Nakita ko na naman si Papa Lucky Manzano kanina sa ASAP. Umiyak sya. Gusto ko syang i-baby nung umiyak sha. Hehehehe! :) Landi! Ngayon ko lang nalaman na sya pala talaga ang nagpu-post dun sa Pinoy Exchange ba yun at grabe, mas lalo ko shang minahal. Depressed daw sya ngayon. Hay nako Lucky, halika ka dito Papa at mawawala ang depression mo sa ken. Harharharhar :D

Since Conyo papas naman topic natin today, may latest find ako sa FRIENDSTER. *giggles* I came across this site na tawag nya sa sarili nya ay Pinoy Bachelors. Now di talaga ako mahilig sa mga ganto coz ka-turn off talaga minsan yung mga gantong Friendster sites dahil andaming TH (ako lang ba nakaka-smell na parang bading ang mga lalake sa Friendster pag todo pose na hubo't baro?! :D Aminin! Halos lahat ng mga nagji-gym ay kafederasyon!!! Hahahaha :D ) PERO kakaiba tong Pinoy Bachelors. Andaming conyo kids huh! :D At lahat Papa. Well, me mga nakalusot na hindi naman pero generally happy ako sa choices ng hitad na to. Bumoto na nga ako eh. Hihihihihi :D

This is the site addy-----> http://www.friendster.com/user.jsp?id=7631003

At ito ang ilan sa mga Papas na binoto ko (based on pics alone). Hahahaha :D Ang jologs ko na nga!


No comments: