Tuesday, April 06, 2004

Hunos dili

Mga kapateeeeed (talagang long "e"), maghunos dili muna tayo sa ating ka-kyundihan ha, kasi holy week ngayon. Konting sakripisyo muna. Salamat naman at nakahanap na ako ng OWdiyenz sa blog kong ito. Sabi ko na nga ba, everyone's happy and gay.

Pero kinilig ako! Dumalaw si Bundi sa tagboard. Di ko pa yan na-meet pero crush ko yan. Ang galing nyang magsulat. Yummy pa mga letrato nya! Talagang letrato ha! Hahahaha :D Yokong sabihin kung ano blogsite nya baka agawan nyo pa ako, che! :D Bwahahahaha :D

O siya, chat muna kami sa YM nitong isa ko pang baklang friend na naging kaibigan ko lang sa isang bulletin board sa net. Ang kyundi kyundi kasi. Me bf na nga, naghahanap pa ng iba!!!! Happy pechay ako pero hindi ibig sabihin na dahil mga vakla tayo, dapat na rin tayong maging promiscuous noh!!!! Agree naman kayo jan!!!! :D

No comments: