Sunday, September 05, 2004

Tunay na Papa!

Ohmeeegash! OHMEEEGASH!!!! Halos malaglag ako sa aking kinauupuang silya kahapon nang mabasa ko ang PR ng Coming Out ng Siyete. Si JM Cobarrubias! Ang aking pinakamamahal na JM Cobarrubias ay isa palang kapateeed! Grabe! Hindi ako makapaniwala. I swear! Kung kayo ay panatikong nagbabasa na aking diary ay alam nyo naman siguro na crush ko lang naman siya di ba?! In fact, kung nabasa nyo ang first entry ko, alam nyo nang I heart him!

Oh shet! Pano ba ako mag-react nito! Shempre happy ako para sa kanya! Kasi at least, happy and gay na rin sha! Pero noooo....andami ko nang kaagaw nito... For chure marami nang mga bading na manliligaw sa kanya! bwahahahahah :) Selos ba ever?!

Basta, JM, isa kang tunay na Papa! Kung san ka masaya, susuportahan taka! Mabuhay ka kapateeeed! :)

No comments: