Sunday, October 31, 2004

Randomness

Vakei na vakei! =) Randomness. Parang happiness! Sweetness! Sadness! Hahaha :D

Mabilis lang to...

Para kay Derrick na ex ni Slate. Bwahahaha! Taklesa!


Para kay Myrrh (Hija, marami pang ibang life hindi lang love life, okay?! :D)


Para sa mga naintriga sa "lasingin nyo siya..." line, uhm, yokong i-post kung bakit. Bwahahaha =) Basta, it's no big deal. May anecdote lang na naikwento sa akin ang frenship ko na frenship niya.

Mamaya pala magma-Malate kami ng workmates ko (girl, boy, bakla, tomboy). Day off kasi namin bukas, chos! =) Dinner lang tapos ang jologs gimmick ng taon na ano pa nga ba kundi videokey! :D (Nagpapraktis na ako ngayon ng vocal chords ko. Iwas muna sa mga makaka-cause ng throat infection. Bwahahahaha!) Kung nandun kayo, dear readers and lurkers (alam kong maraming nagtatago diyan), at gusto nyong makilala si kagandahan (bwahahaha =)), iwan nyo lang cellphone numbers nyo sa YM ko (username=chuayjai). Fasensha na, I'm not as brave as Kengkeng to post my number here. Ows?! :D

O sha, Happy Halloween na lang sa lahat! Mag-ingat sa mga multo! ;-)

No comments: