Monday, November 01, 2004

Sa Wakas

Sa wakas, nakapasok na rin ako sa BED. Bwahahahaha :D Kauuwi ko nga lang eh. Kaya lang gusto kong magpost muna bago mag beauty sleep. (Haaay, katakot takot na naman na trabaho ang maghihintay sa akin mamaya...betch yung bago naming amo. Grrrr, kainis sha!)

Nagsimula ang araw ko mga 2 pm na. May insomnia kasi ako ngayon. Sakit sakit pa ng ulo ko paggising ko. Shempre bad news agad ang sumalubong sa akin. Tinawagan ako nung isa ko pang bosing sa bahay para sabihing pangit yung trabaho ko kaya bad mood ang lola nyo. Hahaha! Nanood muna ako ng SCQ Reload (sayang walang utong shot this ep) bago natulog ulit dahil ang sakit talaga ng ulo ko sa itaas. Hehehe :D 9pm na ako nagising dahil sa tawag ng mga kasamahan kong chimaa. Inaantay na nila ako. Alam kong mag ma Malate kami pero di ako excited kasi nga alam kong me tatrabahuin pa akoh. Tapos tumaba pa ako kaya ayokong magpakita sa mundo. Yung masikip na teeshirt na binigay sa akin, hindi na nagkasya. Kailangan ko na talagang mag ehersisyo.

Hay, to make the long story longer, (bwahahaha! :D) videoke muna kami sa Providence. In fernez, andaming kapapahan. Masakit pa rin ang ulo ko pero wa care. Super birit ako ng Boom Shakalak at Sweat Alalalalong! (Hindi nyo alam yun noh?! :D) Natapos kami mga 2am na. Hindi na namin alam kung ano ang next na gagawin. Eh yung isa kong girl frenship gusto mag Libis kasi nandun ang kras niya. Sabi ko, a-yo-koh! Gusto kong pumunta ng BED. Kaso ayaw naman nila. Kaya sadness ang lola. Palakad lakad kami sa Malate, di pa rin namin alam ang pupuntahan. Kaya umuwi na lang yung iba pa naming friends. Hanggang sa ang natira na lang ay ako, si girl frenship, at ang 2 ko pang pamhin frenship na live-in jowa in real life. Abah, to my pleasant surprise, itong sina live-in jowa in real life, interesado palang mag BED at nahiya lang magsabi nung marami rami pa kami. Kaya nabuhayan muli ang loob ng lola nyo! Napapayag na rin namin si girl frenship na pumasok. Sa wakas! =)

Ang masasabi ko lang, daaay, hindi pang BED ang beauty ko. Super CULTURE SHOCK ako pagpasok pa lang. Alam nyo naman ang lola di ba, matrona, at nakapunta na sa mga girlie bar pero virgin pa talaga sa talagang GAY BAR. Pagpasok pa lang namin, nahilo na ako. Sobrang ang langsa ng kapaligiran. Hahahahaha :D Pirst taym ko ring makapasok sa isang diskoral na puro mga lalake ang sumasayaw kaya naiskandalo ang lola nyo! Hahahaha :D Maliit lang pala sha. At ang libog ng mga tao, as in fotah talaga! :D Grabe, sobrang windang talaga ako ever! Mas nawindang pa ako kesa girl frenship namin. Tsaka yak ha, yung iba nananyansing. Kadiri ever talaga! Bwahahaha :D Hindi ako maka-eye contact talaga. Sobrang na-shy ako. Heniwey, so ang ginawa namin ni girl fren, nag observe na lang kami sa mga sumasayaw. Sayaw ng konti (Trance music daw ang tugtog pero pano ba yan, LSS pa ako sa Sweat Alalalalong! Hahahaha :D). Tapos after 2 oras, umuwi na rin. Ang catch, aba, nagpaiwan ang 2 magjowang bading na frenships namin. Sabi ko kay girl frenship, hayaan mo na, baka naghahanap ng ka-threesome. Di lang maka-move kasi andito tayoh.

So overall, ang moral lesson of the day ng lola, OVERRATED ang bed. Sina-sight ko ang mga tao dun and true, maraming PAPANG bading pero they're not the kind na I want to have a relationship with (Feeling! Hahaha :D). Hindi ko type ang kagwapuhan nila. Masyadong malinis at vain alam nyo yun. Hindi yun ang mga type ko eh. In fact, in real life, hindi mga pogi ang mga kras ko. Tapos, hindi rin ako dancer, mas rakenrol ako kaya di ko talaga masakyan kung bakit enjoy gumimik dun. Trulili, kung sex ang hanap nyo, madali nga lang siguro makahanap dun (pero mas okay na mag-isa ka lang para wala kang inhibitions, mahirap pag me kasama kang frenships) pero kung naghahanap ka ng BF material in the truest sense of the word like moi, parang i don't think makakahanap ako dun for myself. Tsaka parang matanda na mga nandun sa night na yun. Hahaha :D Parang di ko ka-age. Hahahaha :D

Babalik pa ba ako dun? Hindi na siguro. Trust me, mas nag-enjoy pa ako sa videoke. Pero siguro, hindi lang talaga ako sekswal na tao. Mayumi pa rin ang lola nyo. Bwahahahaha :D

No comments: