Tuesday, October 05, 2004

Tony and Me Tonight

La lang. Lang sense ang title. Parang maganda lang pakinggan. See my profile picture? Yan ang aking Papa Tony. Akin lang sha. Wag nyong agawin sa akin. Bwahahaha :D

Seems like I spoke too soon. Mukhang two weekends from now, I will be going to Malate na. Kasi it's like this (nyeheheheh! colegiala na colegiala :D), yung classmate kong bading from high school, pupunta syang Manila tapos nagiimbita syang mag-Malate. Sosyal yung classmate kong yun. Mayaman kasi sa Visayas. Pero la siyang relatives dito sa Maynila kaya makikitira lang sya dito sa high school classmates namin na nagwuwork sa Makati. Pero enuf about him!

The problem is this.

Naks! Masarap pakinggan. Uulitin ko lang. The problem is this. Tuwing nagtitxt kase ako sa kanya, nagpapabida kasi ako! Tuloy ang akala nya ang landi landi ko na dito sa Maynila! Bwahahahah! Akala rin nya tambayan ko na ang Malate! Bwuhuhuhuhuhu! :D Ang ending, nagyayayang pumunta dun pagdating nya dito. Sabi nya i-tour ko raw siya. PATAY.

PATAY ako. Bwahahahahahahaha....

Of course di naman ako ganong ka-liar. I told him na contrary to what he expects, i'm a wholesome jologs gay geek. Pero hayun, sabi nya punta pa rin kami. Talagang naiiyak na ako. Di ko talaga kaya mga vaks. Parang napasubo na ata ako.

Kaya mga vaks, I need your help. Wag na kayong mag-suggest san kami pupunta sa Malate. Mas okay yung idi-discover na lang namin, para mas okay ang adventure.

Ang kailangan ko, tulong nyo about fashion. Ang tanong - ANONG OKAY NA ISUOT SA MALATE?! OR ANO BA ANG SINUSUOT NG MGA TAO PAG GUMIGIMIK SILA FOR THAT MATTER? Bwahahaha :D Yoko ng flashy at ayoko ng damit na hindi ako. Kasi simple lang naman ako eh. Ako ay isang baklang Filipina pa rin naman (equivalent of dalagang Filipina). Kaya GO! Suggest na kayo ng tops at bottoms (tama ba terms ko?! :D) na damit, hanggang sa sapatos at sang botika (buotique pala) sila mabibili, at sa anong mall! Uy, yung affordable lang ha. Hindi ako mayaman.

Thanks muchly! Mga vakla magreply kayo kung hindi, hindi na ako magpupost ng mga sexy letrato! Bwahahahaha :D

No comments: