Wednesday, December 08, 2004

Dorm Thoughts

Nag-jog ako kanina, okay fine, brisk walking lang, sa aking dating unibersidad at napadaan ako sa aking dating dormitory. Wala lang, bigla kong narealize na mga ilang taon rin akong nag-dorm pero bakit walang nangyaring kababalaghan saken. Vakeeet?!!!!? Shet, ngayon ko lang kasi narealize andami palang kapapahan dati sa dorm ko. Syempre ngayon lang narealize ng matronix diva nyo. If i remember, dorm ng mga varsity players ang dorm namin kaya naman, jusko, maglalaway ka talaga sa sarap. Nakakalaglag panty, no, let me change it, nakakabutas brief talaga! Hahahaha :) Heto pa, ngayon ko lang din narealize ba't hindi ako natutong mamboso sa communal shower. Aaargh talaga! Hahahaha! Ang landi landi ko na. Tsaka shempre, talamak naman talaga na binabastos ang mga vakei sa mga dorms pero naiinis ako bakit walang nambastos sa akin ever. Hahahaha :) Nakakainis din pala pag nirerespeto ka masyadow. Hehehe :) If I remember, dun sa kabilang dorm na nandun halos lahat ng mga kabatchmates ko sa freshman dorm, sobra sila! I swear, game na game daw ang mga straight makaraos lang. (Di ako natanggap dun dahil pasaway ako nung freshie. Dami kong curfew violation kaya di ako highly recommended. Hehehe :D) Tapos dun naman sa isang dorm na para lang sa mga kalalakihan, bading ka man o straight, hindi raw pwedeng walang mangyari sa first night nyo dun. Grabe noh?! Siyempre nung college, nasa isip ko bahala nang hindi magdorm, wag lang akong mapunta dun. Pano kaya kung ngayon ako nag-college? Hindi ko rin kaya pipiliin ang dorm na yun? Mmmmm....hindi rin. Hehehe.

No comments: