Sunday, December 12, 2004

First Experience

Sa wakas di na ako virgin!!!!!! Hahahahahahaha :D Na-survived ko ang aking first EB!!!!! Kala nyo kung ano noh?! Hehehehehe :D I-congratulate nyo ako mga vakei! As in todo achievement 'to on my part! Para na rin akong nanalo ng award nito. Ang masaya, todo happiness siya!!! Sobrang nag-enjoy ako! Grabeh, ganon pala ang meet-up (bagong term ng EB kasi ang EB ay masyadong late 90's pa. O di va, me bagong term akong nalalaman?! Hahahahaha)!

Shempre, nagdalawang isip muna ang lola kung pupunta o hindi. Nahihiya kasi ang Lola Chuay nyo. Kung titingnan nyo nga naman kasi blogs ng mga fans ko, mga conyotic at sosyal ang mga yan! Class A-B majority ng audience ko noh?! Hahahahaha :D Kaya horror drama ang genre ng lola. Kaso inisip ko later on, ano nga ba ang mawawala kung pupunta ako?! In the first place (in the first place!!!!) wala naman akong reputasyong pinangangalagaan. Chaka basahin nyo naman blog ko, walang karepu-reputasyon! Hahahahaha :D Kaya hala, sige, GO, Go na sa Mega para sa yong first meet-up!!!!! Grabe, MRT Q Av pa lang ako sobrang lakas na ng kabog ng mga breasts ko. Feeling ko puputok na ang mga utong ko sa nerbyos! Hahahahahaha :D Garapalan na to. Buti na lang nakatulong na nung papasok na ako sa meeting place, nakita ko ang make-up artist friendship ko kasama ang mga vakei friends niya. Kahit di kami masyadowng close ni make-up artist, feeling ko pwede akong maging user friendly sa kanya in case rejected ang drama ng lola nyo sa meet-up! Hahahahaha :D

To make the long story short, sobrang hindi ako nagsisi na pumunta! I swear kung nakita ako ng mga vakei friendships ko, todo jealousy ang magiging drama nila. Eh kasi naman, super duper GORGEOUSNESS, super duper HOTNESS, at super duper COOLNESS (-NESS is so vakei noh?!) ng mga naka meet-up ko na sina Boi Bitch, Advent at Slate! AS IN!!!!! Nagmukha akong chimaa katabi nila! Hahahahaha :D CONYO-NESS nga sila pero oks lang kasi sobrang KINDNESS naman nila. Sabi ko nga kay Boi Bitch nung pauwi na kami, alam mo, sa natural habitat (hano ba, parang hayop! hahahaha :D) i don't think magiging friendship tayo pero yun talaga ang kinagaganda ng blog world, pwede mong maging friendships ang lahat kahit hindi mo ka-species. Hahahahahaha :D

Sa maniwala kayo o hindi, umabot ang aming chikahan hanggang past 3:00 ng madaling araw!!!! Grabeeeh!!!! At andami ko talagang natutunan sa kanila about the vakei lifestyle. Overwhelmed pa nga ako sa info overload!!!! At ang daldal daldal nilang lahat, I swear. Shempre, nahirapan ang lola nyong chumika kasi aside from shy ako, spokening dollars sila kung magsalita. Hahahahaha :D Kailangan kong mag-isip muna pano sasabihin ang mga sasabihin ko. Bwahahahahaha :D Jologs mo talaga Chuay! :D

Bangagers na ba ang labas ng entry na toh?! Hahahaha :D Kauuwi ko lang kasi at gusto kong mag-blog kaagad. Basta ang masasabi ko lang, memorable ang first time ko. Hahahahaha :D Hinding hindi ko siya makakalimutan! So hayan, nasurvived ko na ang aking first meet-up kaya sana sa susunod, first date naman!!!!! Hahahahahaha! Feeling!!! :D Dream on Manang Chuay! :D

Thanks Boi Bitch, Advent at Slate!!!! Shanga pala, mga single at available pa ang mga yan. May I sight nyo lang mga sites nila kung curious kayo about them. (Okay, Chrissy!? :D). They're HOOOOOOOT, I assure you! Hehehehehehehe :D

No comments: