Thursday, December 16, 2004

Takbo Papa Oble, Takbo!!!!

Waaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaahhhhh!!!!!! Pwede akong manood ng Oblation Run ngayon pero nahihiya ako!!!!!!!!!!!!!! La akong mahanap na kasama!!!!!! Hahahahahahaha :D I swear nung college ako, di ako nag-aabsent sa event na itech!!!! Ito lang kasi time ko para makakita ng etits ng iba!!!! Hahahahahahahaha :D Yung first time shempre, nahirapan ako kasi parang wala akong makita. Ang fangit pala ng mga hindi nakatayong etits ng mga noypi! Hahahahahaha! Pati mga gerlalu friends ko nadisappoint ever!!!! Hano ba to, nagsasalita ako as if wala akong patotoy. Hahahahahaha :D Pero wa care! Pila pa rin ng pila sa Oblation Run every year! Shempre, natatawa ako nun kasi nag mi-may I observe ako na maraming mga outsider na manang gays na pumupunta talaga sa campus makakita lang ng etits ng iba. Hahahaha :D Kaya ngayon, shy akong manood kasi feeling ko, isa na ako sa kanila. Nahihiya ako! Waaaaaaaahhhh!!!! Hay, hanggang pictures na lang talaga beauty ko. Huhuhuhu....:(






Ang sarap sarap bumalik sa eskuwela!! Hahahahaha :D

No comments: