Friday, December 24, 2004

Merry Christmas Everybody, Happy New Year Too!

Magbu-beauty rest muna ako mga beckys. Tutal haba naman ng previous entry ko, next shir na ako babalik sa blog na toh.

Kaya greet ko na lang kayong lahat ng Maligayang Pasko! Sana iselebrate natin ang tunay na diwa ng Kapaskuhan. Uy, seryoso ako! :)

Shempre magpapasalamat na rin ako sa inyo dahil 44 views per day lang naman ang becky blog na toh! :D Yabang! :D

Pero more than nething, nagpapasalamat ako sa lahat ng mga naging friends ko through this blog. Sabi ko nga, achievement talaga saken na maging frens kayo kasi nga anti-social talaga ako in real life at sana nga tuluy-tuloy na ako sa pagiging comfortable sa aking pagiging becky. (Ang saya maging becky! Hahahaha :D )

Shout out to...

Boi Bitch - My Ate Becky. Sobrang nice ng taong to. Actually too nice to be true kaya kung xenical kang tao like moi, parang akala mo hindi sya totoo. Pero totoo eh. Talagang nice sya. Andami kong natutunan sa kanya. Parang gay mentor ko na nga eh. I heart you Ate Becky! :D

Slate - Gorgeous A-Gay ever. Sya ang nag-organize ng first blogger's EB na kasama ako and for that, heart ko rin siya. Sobrang inii-encourage nya ako! Tapos sobrang ang bait nya sa akin. Muwah! :D

Advent - Gorgeous A-Gay din! Hehehehe :D Sobrang saya nyang kasama. Makikita mong sincere talaga siya sa pakikitungo niya. Basta, Red Box tayo one of these days. Tatalunin ko kayo mga Regine fans ever!

Patago, Bullish1974, Kengkeng, Myrrh - Di ko pa sila nami-meet pero parang tagal na naming friendships pag nagchachat kami sa YM o sa text. Basta, I'm looking forward to meeting you mga Beckys. Sana nexshir nga!

HankPank, Peej, Brown Cow, Toffee, Tennister, Angelomilco - Di pa tayo ganon ka-close pero I heart you all! I heart ur blogs and I heart when you comment on my blog. Hehe :D Sana we'll get more close. Hehehe :D

At sa mga kadidiscover lang ng blog ko, Emmanslayer, Kiko, Bryan, Swim_Bud, Mr Schizophrenic, sino pa ba, basta, I heart you all!

Sana isa sa inyo maging papa ko next year!!!! HAHAHAHAHAHA :D

Come to think of it, sobrang excited na ako for next year! Todo karir na 'to! HAHAHAHAHA :D

No comments: