Monday, January 03, 2005

I'm Becccccky!!!!!

Graveh, I'm vackk!!!!!!!!!! I am haffinesss ngayon!!!!!!!!!! Bangagers pa ako ever pero okay lang kasi miss ko na kayo lahat!!!! Tsaka feeling ko talaga magkakafafa ako dis shir! Hahahahahahaha :-) Walang konek! :-) Heniways, di ba lashir, dahil sa christmas break, nadiscover ko ang kajologan ng Starstruck at consequently ang aking pedophilia tendencies. Well dis holidays, graveh, Lovers in Paris na naman. Hahahahahahaha :D Actually, di ko masyadong alam ang story. Hahahaha :D Basta, drooling lang ako kay Fafa Martin. I swear malaki talaga ang difference na nagagawa ng vigote. Di ko sha feel nung me vigote pa sha pero nung nag-shaved na, from fugly to pogi sya!!!! I heart him na after!!!! I wanna be the mother of his kids. Hahahahahaha :D

No comments: