Saturday, January 29, 2005

Kinikilig Ako Part 2

AAAAAAAAAAHHHHHHHHHHHH!!!!! Madaling araw na at nagchachat pa rin kami ngayon ng crush ko sa YM!!!!!!!!!!!!!! Ahhhhhhhhhh!!!!! Kinikilig ako, pramis! Hahahahahaha :D Alam nyo ang blooper talaga ng buhay ko? I always fall for straight guys and so far (talagang so far!) alam kong he's straight. But why is he soooo friendly to me!?! AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAH!!!!!!!!!!!!! Basta, ayoko nang mag-isip! Magpapaka happy pechay na lang muna ako. Bwahahahahahahah :D

On the jologs side, pupunta ako ng ULTRA later today dahil manonood ako ng SCQ Grand Questors Night. I'll be rooting for Charles. Hehehehe :D (Hindi ako mahilig sa mga gwapo, that's for sure).

Ayoko na sa Starstruck. My bets Megan and Benj didn't reach Final 4.

I'm so pathetic noh?! Hahahahahaha :D

ETA: Nag post sya ng comment sa blog ko. Hay ayoko na. This is HAPPINESS to the teenage romance comedy level!!!!! Hahahahahahaha :D

No comments: