Thursday, January 27, 2005

Kinikilig ako!

Aaaaaaaaaaaaaah!!!! Alam nyo naman na madalang na akong nagsusulat ng entries di ba?! Kashe nga, sobrang busy with my trabaho. And shempre din kashe hindi ako inssspiiired!!!! Hindi ako hoooorny!!!! Hahahahaha :D Kaya wala akong maisulat. Wala akong gana. Haaay, ang hirap talaga kumita ng fera! Kaiynez nga eh. Kashe di va, todo todo na yung EB ko bago nagtapos ang 2004, tapos pagdating ng Year of The Cock....pffffffft....wala nah! Chorva! Hahahaha! Gusto ko lang sabihin ang chorva! :D

Pero shempre siguro nasa kukote nyo, "ang OA naman nito, ang haba ng buwelo, eh ba't ka nagsusulat ng entry ngayon?" Kashe po, in Jaboom "Sunod sa Galaw" tone, "Kinikilig ako!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!" Graveh na to! Windang!

La lang, my crush posted a loong testimonial lang naman kashe for me sa Friendster. La lang, kami-meet lang namin mga 3 weeks ago. La lang. (Pokpok ka Chuay, pokpok ka!!!!!!!! :D)

No comments: