Tuesday, October 12, 2004

Heller!!!

I'm vak! Double meaning intended. Hehehe. :D Grabe, ang hirap talagang kumita ng pera. Nasa workplace pa ako ngayon, pilit tinatapos ang isang deadline. Wala pa akong happy and gay materials pasensya na. I also have to survive, you know. Hehehe. Being poor and gay. That is the problem.

Na-guilty naman ako sa friend kong si Cee. Sya pa ang na-guilty. Hey Cee! It's my own personal issue! Sabi nga ni Ate Vi, it's not your fault anymore, it's my fault anymore. Bwahahaha =D If i'm free this Saturday, we shall go out.

Hay, busy sa trabaho ang Lola eh. Hindi pa nga ako nakapag-shopping. Shopping daw o!? Bwehehehe. Wala akong pang japorm clothes for Saturday kung matutuloy kami sa Malate. Siguro I'll just be in my usual JOLOGS clothes. And then I will be snubbed by the shiny happy people. And I will just stay in the background as always. Observing lang. I like to observe. Fave pasttime ko kaya pagiging voyeur noh?! =)

Windang ako this past week. Andami kong na-discover from my college friends.

Like si Troy, college blockmate and dormmate for 4 years, I found out na GAY pala. Parang huwaaaaaat?!?! =) It's like this kashe (with my fake colegiala accent), nakita kong connected sya kay JM sa friendster so I asked him, heller, do you work for OUT?! Sabi nya OO. Pero wala lang sa ken yun. Kasi media-related naman course namin so oks lang. Then nung Saturday, while my fag hag workmate/college blockmate and I were watching OUT (I just realized cutee rin pala si Jigs. Dati kasi parang yuckers coz he reminds me of marvin agustin as in like eeew! Naks, pa conyita na naman ang lola nyo! Hehehe.) I texted Troy. Text message ko sa kanya, "Hi Troy, Coleen and I are watching OUT. JM is a cutee. Are you gay?" O di ba, ang kaswal?! BWAHAHAHAHAHA :D Text back nya, "HAHA! Who's asking?" Text back ko, "Ako! Tinatanong kita!". Antagal nyang nag-reply, I swear we were waiting in bated breaths (tama ba term ko?!). Then his reply came....tadaaah.... text niya, "Yes Chuay.=) Set-up mo ako?!" We were like, OMG! OMG! Eeeeek! La lang. =)

Tapos kanina, I was having dinner with another college blockmate. Shocked pa rin ako hanggang ngayon. Ayoko nang pangalanan kasi alam kong may mga college blockmates akong nagbabasa nito but ganto lang naman ang inamin nya sa akin. Na meron syang fuck buddy. Sobrang I really tried not to scream HUWAAAAT?! Kasi wala talaga sa personality nya. She's a she pala. Truly girlalooo. I don't look down on people so I just told her, "be careful with your choice!".

Which got me into thinking, baket madali lang akong napagsabihan ng mga tao ng mga deep secrets nila?! Parang ano ba ang nasa itsura ko?! Ka-trust trust ba ako?! Eh sobra nga akong chikadora! Heto nga kinikwento ko na sa inyo ngayon! Baka mamaya, may masabihan na ako! Pero of course, I will try talaga na wag ipagkalat ang mga nalalaman ko! I mean, siguro they see me as a good person whom they can trust. Santa Santita. Bwahahahahaha =) Kung alam lang nila. KUNG ALAM LANG NILA! (Ala Ate Guy ulit pagkasabi nung last line).

Thanks muchly pala kay HankPank and Bitch (cutie sya sa pic niya in fernezzz!) for the kind WOWs (words of wisdom) sa previous article ko. I'm still not comfy with my sexuality and sometimes I need all the WOWs I can get from PLUs. Kala ko, naku, tong mga bading na to, pag kalandian mga pinu-post ko, comment ng comment kaagad! Pag seryoso na, ziiiip na mouths nila. Hmph! Bwehehehehe =) Buti na lang nag comment kayo. Wait, wipe ko lang tears ko, charoz! =P

Heller, heller, sana talaga la akong work this Sabado. Gusto ko talagang mag-Malate or kahit hindi Malate, gimik man lang with my frenships. Napaka stressful kasi work ko, kaynez! =) If ever Malate kami, sana may ma-meet ako sa inyo dear lurkers, readers, odderz, and whoeverszzzshzhz... I think we'll need a tour guide.

Pramiz, I'll post kalandian entries or pix next tym, you fair-weathered readerz! =D

No comments: